Chào Thu Cồn Đen – mùa du lịch Cồn Đen đẹp nhất trong năm

Tuy chưa quá nổi bật trong danh sách những điểm đến tại Việt Nam, nhưng với nét đẹp hoang sơ và quyến rũ của mình, Cồn Đen đã dần được mọi người, đặc biệt là giới trẻ đến khám phá và trải nghiệm. Với nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá rừng – biển còn giữ nguyên nét hoang sơ và không gian văn hóa truyền thống, tâm linh đi cùng lịch sử hình thành kiên cường bất khuất nơi mảnh đất nơi đây, Cồn Đen hiện nay dần trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Thái Bình. 

Có thể nói các địa điểm check-in tại Cồn Đen hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới, phong cách và vẻ đẹp mới mẻ cho bộ ảnh của bạn. Là một tín đồ yêu thích khám phá và phượt thì có lẽ Cồn Đen chính là một mảnh ghép còn lại mà bạn đang tìm kiếm đấy. Bạn hãy nhanh chân để có thể dẫn đầu trong việc khám phá các địa điểm check-in độc đáo này nhé.

1. Bãi biển Cồn Đen 

Nhắc đến địa điểm check-in tại Cồn Đen thì biển vô cực Cồn Đen  chính là cái tên không thể không nhắc đến. Để có được trải nghiệm vô cực tuyệt vời nhất, quý khách cần đi bộ trên cây cầu tre Biển Đông dài gần 1km nối từ đất liền ra Cồn Mờ. Với đặc trưng Cồn Biển dài và bằng phẳng, biển lặng, những cơn sóng nhẹ nhàng vỗ bờ sẽ mang lại cảm giác bình yên và thư thái, mát lạnh tận tâm hồn.

Tại biển Cồn Đen, bạn có thể ghi lại hình ảnh vô cực siêu thực đẹp nhất vào thời điểm bình minh và hoàng hôn, lúc này cũng là khoảnh khắc được nhiều người săn đón nhất.

Và khi đến với vùng biển Cồn Đen, bạn còn được tham gia trải nghiệm thu hoạch ngao trên Cồn Biển, quan sát quá trình thu hoạch và sàng lọc ngao bằng máy móc, áp dụng khoa học công nghệ của người dân nơi đây. 

Đừng quên mang theo đồ vui chơi tắm biển để không bỏ lỡ món quà tuyệt vời này nhé.

2. Có một Đà Lạt thu nhỏ tại Cồn Đen 

“Có một Đà Lạt thu nhỏ ở Cồn Đen”, đây là cảm nhận của nhiều du khách khi đến với KDL Sinh thái Cồn Đen năm nay.

Với khu nhà nghỉ dưỡng Bungalow mang phong cách kiến trúc Đà Lạt dưới tán rừng thông xanh mát, cạnh đê biển Cồn Đen.

Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, đi dạo trong cánh rừng thông xanh ngắt, nghỉ chân trong những căn bungalow đẹp mắt, mà còn có thể thỏa sức ghi lại nhiều hình ảnh đẹp và chia sẻ với bạn bè qua các trang mạng xã hội.

3. Check-in khung cảnh Làng quê xưa 

KDL Sinh thái Cồn Đen có cho riêng mình một không gian văn hóa làng quê xưa rộng rãi, tựa rừng ngập mặn trù phú hướng ra hồ Cô Tiên xanh mát. Nhiều mô hình hoạt động của người nông dân xưa được tái hiện, cùng với các nếp nhà tranh xen kẽ đưa bạn về với tháng ngày thời thơ bé.

Trong không gian làng quê ấm cúng là các căn Homestay dành cho khách nghỉ dưỡng, lưu trú qua đêm. Cùng nhiều hoạt động trò chơi dân gian như: bịt mắt bắt vịt, bập bênh, ô ăn quan, cầu thăng bằng,…. mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên thời thơ ấu

4. Check-in 

Nhắc đến

5. Sân khấu Nàng Tiên Ngao

Thẳng cổng chính KDL Sinh thái Cồn Đen đi vào là sân khấu chính với bức tượng nàng tiên ngao, sân khấu mở hai chiều. Tại đây bạn có thể check in với khung cảnh background là biển Cồn Đen rộng lớn.

6. Công viên Cồn Đen 

Công viên Cồn Đen được thiết kế với diện tích khá rộng lớn, nằm ngay tại trung tâm KDL Sinh thái Cồn Đen, bố trí nhiều tiểu cảnh, hồ bơi, vườn hoa cũng như không gian check in cho du khách dạo chơi.

Hòn sơn bộ, hồ, cầu được bố trí dọc theo Công viên với mô hình 12 con giáp, kết hợp vườn thú mini, đền thờ cụ rùa, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn,… Cực nhiều góc ảnh chụp đẹp cho các bạn khám phá

7. Check – in Cối Xay Gió Cồn Đen

Nhắc đến

8. Hồ Cô Tiên

Nhắc đến

9. Lên đồ lung linh với Cồn Đen mỗi tối

Nhắc đến

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *