Review chi tiết các Nhà hàng Ẩm thực tại KDL Sinh thái Cồn Đen – Thái Bình

Kdl Sinh thái Cồn Đen ở Thái Bình không chỉ nôi bật với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ mà còn có nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn dành cho du khách.

Bên cạnh các món hải sản đặc trưng như lẩu cháo hơi hải sản, các nhà hàng tại đây còn phục vụ nhiều món ăn phong phú khác từ vùng biển Thái Bình, đảm bảo du khách sẽ có những bữa ăn ngon miệng và đáng nhớ.

Cùng điểm qua các nhà hàng thơm ngon, chất lượng tại KDL Sinh thái Cồn Đen nhé:

NHÀ HÀNG BÌNH MINH BIỂN

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng TOP đầu tại Cồn Đen, Bình Minh Biển không chỉ phục vụ các món hải sản tươi sống đặc trưng của vùng biển nơi đây mà còn có món lẩu cháo hơi hải sản độc đáo. Với lồng hấp bên trên và cháo ngao bên dưới, toàn bộ tinh túy hải sản hấp chín nhỏ xuống hòa quện cùng hạt gạo Thái Bình sẽ mang lại cho Du khách trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Liên hệ đặt bàn: 0962.435.225

NHÀ HÀNG HƯƠNG BIỂN

Nằm ngay tại Trung tâm Khu du lịch, nhà hàng này được thiết kế chủ yếu bằng tre, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí gần khu trải nghiệm trò chơi dân gian và bể tắm nước mặn, đây là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn kết hợp vui chơi  và thưởng thức ẩm thực.

Liên hệ đặt bàn: 0968.125.388

NHÀ HÀNG NỔI CỒN ĐEN 

Với  thiết kế nổi trên mặt hồ, nhà hàng Nổi Cồn Đen mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo với rừng phi lao và rừng ngập mặn vây quanh. Thực khách có thẻ tham gua câu cá, vớt hải sản tươi sống từ các lồng quanh Nhà hàng và thưởng thức các món ăn tươi sống chính tay mình lựa chọn.

Liên hệ đặt bàn: 0966.993.228

NHÀ HÀNG BIỂN ĐÔNG

Liên hệ đặt bàn: 0858.511.899

NHÀ HÀNG HAI CON TÔM

Liên hệ đặt bàn: 0983.079.545

NHÀ HÀNG GIÓ BIỂN

Liên hệ đặt bàn: 0988.943.288

NHÀ HÀNG SÂN KHẤU BIỂN 

Liên hệ đặt bàn: 0386.437.768

NHÀ HÀNG LÁ CỌ

Với thiết kế nhà vườn, dân dã, nhà hàng Lá Cọ mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Không gian rộng rãi với các phòng ăn riêng phù hợp với các đoàn khách đông.

Liên hệ đặt bàn: 0945.556.516

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *