Gợi ý tour du lịch siêu HOT Thái Bình dịp lễ 30/4 & 1/5 Siêu vui, siêu tiết kiệm

Thái Bình không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon,hương vị mang đặc trưng vùng quê lúa bình yên như bánh cáy làng Nguyễn, canh cá Quỳnh Côi, gỏi nhệch, nộm sứa, bánh gai Đại Đồng, bánh giò Bến Hiệp… mà còn là điểm đến giàu tiềm năng về du lịch. Trong đó, không thể không nhắc tới KDL Sinh thái Cồn Đen – điểm đến được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn nhất khi đến với Thái Bình trong những năm gần đây.

          Ảnh: Một góc KDL Sinh thái Cồn Đen nhìn từ trên cao

Khác với những năm trước, lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 người lao động được nghỉ liên tiếp lên đến 5 ngày do nối tiếp với ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè đắm mình vào làn nước trong xanh của biển vô cực Cồn Đen, thả hồn vào không gian làng quê thơ mộng, yên bình, thư giãn với vô số trò chơi dân gian, giải trí lành mạnh; ngạo nghễ; hay đơn giản là xuôi xuồng dọc theo rừng ngập mặn ra cửa biển; tối tối quây quần bên bếp lửa thưởng thức tiệc hải sản ven biển,… 

KDL SINH THÁI CỒN ĐEN

Cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40km về phía Đông, khu du lịch sinh thái cồn Đen, xã Thái Đô (Thái Thụy) là điểm đến hấp dẫn, lý tưởng cho du khách tham quan, du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Kết hợp nhiều mô hình trải nghiệm trong một quần thể, tại đây du khách có thể tắm biển, chèo thuyền, câu cá, khám phá rừng ngập mặn qua cây cầu tre dài nhất Việt Nam, trải nghiệm không gian đồng quê, thưởng thức đặc sản của miền biển…

          Ảnh: Du khách check-in trong công viên Cồn Đen – Thái Bình

Được thiên nhiên ưu đãi với không gian yên bình, không khí thoáng đãng, mát mẻ và khung cảnh ngập tràn hoa lá, KDL sinh thái cồn Đen mang tới cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

          Ảnh: Du khách check-in biển vô cực Cồn Đen – Thái Bình

Các hướng dẫn viên tại đây luôn khuyến khích du khách nghỉ lại cồn Đen một đêm để có thể tận hưởng khoảnh khắc đón bình minh trên biển và tham gia trải nghiệm cào ngao, bắt ngao cùng ngư dân. Sau khi đã vui chơi, nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái cồn Đen, du khách có thể đi dọc các xã ven biển, khám phá quần thể rừng ngập mặn với diện tích gần 4.000ha, thưởng thức những món đặc trưng của vùng quê biển.

         Ảnh: Tiệc lửa trại buổi tối trên rừng lá kim ven đê biển Cồn Đen – Thái Bình

CHƠI GÌ? TRẢI NGHIỆM GÌ? DỊP LỄ 30/4 & 1/5 TẠI KDL SINH THÁI CỒN ĐEN

ĐƯỜNG ĐI TỚI KDL SINH THÁI CỒN ĐEN – THÁI BÌNH

Buổi sáng, quý khách di chuyển tới KDL Sinh thái Cồn Đen bằng xe bus hoặc phương tiện cá nhân như sau:

  • Di chuyển bằng xe bus: bắt chuyến xe bus 05 tại TP.Thái Bình tuyến trường Cao đẳng sư phạm Thái Bình – Thái Thụy hoặc tp Thái Bình – chợ Lục. Đến điểm cuối cùng là ngã tư chợ Lúc bắt xe ôm hoặc taxi tới khu du lịch Cồn Đen với quãng đường 7km.
  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Từ trung tâm TP. Thái Bình, du khách đi theo tuyến đường đê đến ngã 3 giao với TL 219 thì rẽ phải. Đến ngã 3 giao với đường 47 thì tiếp tục rẽ phải. Di chuyển theo đường đê một đoạn ngắn là tới khu du lịch Cồn Đen.

VÉ VÀO KDL SINH THÁI CỒN ĐEN – THÁI BÌNH

KDL Sinh thái Cồn Đen bán vé tham quan theo chiều cao, thông tin như sau:

Thật vậy, chỉ với số tiền chỉ bằng một ly trà sữa Ô Long, du khách đã có thể “Chiến cạn pin”, vui chơi thả ga tại KDL Sinh thái HOT nhất Thái Bình mà không cần lo lắng gì cả.

TRẢI NGHIỆM VÀ KHÁM PHÁ RỪNG & BIỂN CỒN ĐEN

Trải nghiệm Cồn Mờ – một trong những Cồn biển đẹp nhất Việt Nam

Với những bãi cát trải dài, độ dốc vừa phải, quanh năm sóng vỗ êm đềm, Cồn Đen cũng là nơi rất thích hợp để tắm biển mỗi dịp hè về.

 

Đặc biệt, KDL Sinh thái Cồn Đen còn nhận tổ chức những hoạt động teambuilding với các trò chơi tập thể rất hấp dẫn. Nếu muốn đi cùng nhóm bạn và có được giây phút thư giãn đáng nhớ bên nhau, thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Check-in biển vô cực Cồn Đen

Với đặc trưng vùng biển dài và bằng phẳng, cùng bãi bồi Cồn Mờ ẩn hiện theo sự lên xuống của thủy triều. Du khách dễ dàng bắt gặp và check-in những bức ảnh vô cực siêu thực, ấn tượng. 

Khám phá rừng Ngập mặn Diêm Trà với hệ sinh thái phong phú, đa dạng

Không chỉ nổi tiếng với làn nước êm đềm, Cồn Đen còn được biết đến như một lá phổi xanh của vùng đất Thái Bình hiền hòa. Đặc biệt, nơi đây sở hữu một phần rừng ngập mặn Diêm Trà với hệ sinh thái trù phú, đa dạng, đủ để chiều lòng những tâm hồn yêu thiên nhiên và đam mê khám phá.

Đến với KDL Sinh  Cồn Đen, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi thuyền nhỏ len lỏi qua các hàng sú, trước khi đi sâu vào bên trong lòng rừng già. Với hơn 500 loài động vật thủy sinh cùng cỏ biển, chắc chắn bạn sẽ có được giây phút khám phá, hòa mình cùng thiên nhiên rất đáng nhớ.

KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG YÊN BÌNH

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng của du khách và phù hợp với cảnh quan, KDL đã đưa vào phục vụ 3 khu vực lưu trú: khách sạn Cồn Đen 2 sao với 3 hạng phòng cơ bản: twin, double, family. Chuỗi bungalow dưới tán rừng phi lao và khu homestay làng quê nằm trong không gian văn hóa dân gian.

Với không gian nên thơ, yên bình, view rừng biển Cồn Đen giúp du khách thư giãn, xả stress, lấy lại năng lượng tích cực cuộc sống.

Xem thêm: dịch vụ lưu trú Cồn Đen

ĐIỂM NHẤN VỚI ẨM THỰC ĐẶC TRƯNG

Sau những giây phút vui chơi, tắm biển thỏa thích, thì các đặc sản địa phương sẽ giúp bạn chiều lòng ‘con sâu đói’ trong bụng đó. 

Quanh khu vực biển Cồn Đen có nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ những đặc sản địa phương, trong đó có thể kể đến như: ngao hấp, don xào lá lốt xúc bánh đa, lẩu cháo, canh cá, nộm sứa hoặc gỏi nhệch. Ngoài ra, các loại hải sản như cua, ghẹ, cá, ốc, mực, ngao cũng rất tươi ngon, bạn đừng quên thưởng thức nha.

Xem thêm: Ẩm thực Cồn Đen

TIP HAY ĐÁNG NHỚ ĐỂ CÓ KỲ NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5 TRỌN VẸN VÀ Ý NGHĨA TẠI KDL SINH THÁI CỒN ĐEN

  • Chuẩn bị trang phục tắm biển cũng như các loại quần áo thoải mái, linh hoạt khi tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí
  • Mang theo ô, dù, mũ, nón, kính râm, bôi kem chống nắng đầy đủ
  • Giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi

Trong số những danh thắng Thái Bình, thì chắc hẳn KDL Sinh thái Cồn Đen là cái tên nổi bật nhất, thu hút lượng lớn người tìm về mỗi năm. Nếu đang lên kế hoạch khám phá bãi biển xinh đẹp này, đừng quên lưu lại ngay bài viết này nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ, TƯ VẤN LỊCH TRÌNH DU LỊCH CỒN ĐEN TRỌN GÓI

    • Phòng Kinh doanh: 0869 579 298
    • Nhà hàng Cồn Đen: 0982.258.565 – 0962.435.225
    • Khách sạn Cồn Đen: 0868.539.986
Chào Thu Cồn Đen – mùa du lịch Cồn Đen đẹp nhất trong năm

Tuy chưa quá nổi bật trong danh sách những điểm đến tại Việt Nam, nhưng [...]

Review chi tiết các Nhà hàng Ẩm thực tại KDL Sinh thái Cồn Đen – Thái Bình

Kdl Sinh thái Cồn Đen ở Thái Bình không chỉ nôi bật với cảnh quan [...]

CỒN ĐEN THÁI BÌNH, ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG DỊP NGHỈ LỄ 2/9

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch yên bình và gần gũi với [...]

Cồn Đen vào mùa “BIỂN VÔ CỰC” đẹp nhất năm

Hẳn đã vài lần bạn xuýt xoa trước những bức hình chụp khung cảnh đẹp [...]

Xoa bóp bấm huyệt hỗ trợ trị cận thị – Trung tâm CSSK Cồn

Tỷ lệ người bị cận thị ngày càng có xu hướng gia tăng, đặc biệt [...]

CỒN ĐEN MỞ KHU TRỊ LIỆU – CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Nhằm đóng góp vào phong trào nâng cao sức khỏe toàn diện người dân cũng [...]

MẮM NGAO CỒN ĐEN – THƠM NGON KHÓ CƯỠNG

  MẮM NGAO MÓN QUÀ CỦA BIỂN CỒN ĐEN Ngao hay còn gọi là Nghêu [...]

“Đánh thức Cồn Đen”

Nằm trong Khu dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng đã được UNESCO công [...]

1 thoughts on “Gợi ý tour du lịch siêu HOT Thái Bình dịp lễ 30/4 & 1/5 Siêu vui, siêu tiết kiệm

  1. Pingback: Trọn bộ bí kíp du lịch Cồn Đen 30/4 - 1/5 - Du lịch sinh thái Cồn Đen - Thái Bình

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *