Khám phá Biển Cồn Đen với vẻ đẹp hiền hòa gợi nhớ thương

Địa chỉ: xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

Giá vé vào cổng: ……/ người

Cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng chừng 40km, Biển Cồn Đen, hay còn gọi là Khu du lịch Cồn Đen là tọa độ vui chơi hấp dẫn nhiều người khi đến với vùng đất hiền hòa này. 

Không sở hữu diện tích  lớn như nhiều bãi biển khác, Cồn Đen vốn do phù sa dòng Trà Lý bồi đắp, với chiều dài áng chừng 3km, và rộng nhất khoảng 700 mét. Đặc biệt, bãi biển Cồn Đen có địa hình lài, bằng phẳng, sóng không quá to, bãi cát lại mịn, phù hợp để mọi người thỏa thích vui chơi, tắm biển hoặc thong dong tản bộ.

Đặc biệt, điểm nhấn của biển Cồn Đen còn kể đến hệ sinh thái trù phú, đa dạng với rừng ngập mặn là nhà của các loài cây sú, vẹt lâu đời. Trải dài khắp đường bờ biển là hàng phi lao cao vút, đung đưa cành lá theo gió biển, tạo nên âm thanh xào xạc rất vui tai.

Vào năm 2004, Cồn Đen vinh dự được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển nhờ sự đa dạng về thảm động, thực vật tại đây. Tính đến thời điểm hiện tại, Biển Cồn Đen là một trong những cồn biển đẹp nhất khu vực miền Bắc, thu hút lượng lớn mọi người ghé đến tham quan, vui chơi hằng năm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *