Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn Cồn Đen Thái Bình của dân du lịch

Khu du lịch sinh thái Cồn Đen nằm cách đất liền 3 km thuộc xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Cách Thị trấn Diêm Điền 15 km về phía Nam và cách trung tâm Thành phố Thái Bình khoảng 40 km về phía Tây.

Cồn Đen có diện tích 1.150ha với chiều dài khoảng 3 km, gồm toàn bộ khu vực Cồn Đen và một phần diện tích nuôi trồng thủy sản thuộc xã Thái Đô. Cồn Đen hiện đang được quy hoạch thành khu du lịch sinh thái có bãi tắm biển, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí (sân thể thao, khu trượt nước), khu du lịch văn hóa tổng hợp, trung tâm mua sắm, hệ thống cây xanh.

Thời điểm nên book phòng khách sạch Cồn Đen Thái Bình khi định đi du lịch:

Mùa du lịch ở Cồn Đen Thái Bình rơi vào tháng 5 đến tháng 7. Đây cũng là thời điểm khách du lịch và các công ty, doanh nghiệp tổ chức các chuyến du lịch. Vào mùa cao điểm du lịch, biển Cồn Đen như được lột xác với các lễ hội, đèn trang trí và du khách. Nếu muốn khám phá Cồn Đen vào thời điểm này, bạn nên chủ động đặt phòng nghỉ tại khách sạn Cồn Đen Thái Bình trước 1 – 2 tuần.

Tuy nhiên, khi mùa cao điểm du lịch kết thúc, Cồn Đen lại trở về với không khí hoang sơ, tĩnh lặng, thì bạn không cần quá lo lắng về việc book phòng nữa. Vào các thời điểm còn lại trong năm, Cồn Đen khá vắng vẻ, bạn có thể liên hệ book phòng trong ngày. Tuy nhiên, khi book phòng trong thời gian gấp gáp thì sẽ bị hạn chế về lựa chọn phòng và dịch vụ phòng. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *